Tăng tinh trùng với 3 loại thức ăn gần gũi

Chất lượng và số lượng của tin trùng ảnh hưởng đến khả năng làm cha của nam giới. Nếu chẳng may anh chị bị chuẩn đoán là yếu tinh trùng thì cũng đừng nên thất vọng. mọi người vẫn có biện pháp tăng tinh trùng bằng 3 loại thực phẩm gần gũi mỗi ngày .

1. Hàu

Hàu nổi danh chính là thức ăn bổ dưỡng cực tốt cho sức khỏe sinh lý quý ông. Bên cạnh công dụng cải thiện sức khỏe tình dục, gia tăng ham muốn, hàu còn thật ra là một bồi bổ lý tưởng để tăng chất lượng tinh trùng.

thường xuyên ăn hàu sẽ làm tăng quá trình sản xuất tinh trùng, tăng độ mạnh khỏe và dai dẳng của các “con giống”.

2. Thịt bò

Top thức ăn đại bổ tinh không được bỏ qua thịt bò. Loại thịt này luôn đó là lựa chọn hàng đầu của nam giới để gia tăng sinh lý, tăng sinh tinh.

Theo nghiên cứu thì vi chất kẽm trong bò có tác dụng đẩy lùi các gốc tự do và phòng ngừa quá trình chuyển đổi testosterol thành estrogen. Do đó, thịt bò cùng khi đó cải thiện khả năng sinh lý và làm tăng sức khỏe của tinh trùng.

3. Lựu

Lựu – loại trái cây không khó kiếm ở khí hậu nhiệt đới nước ta thật ra là món quà của tự nhiên cho đấng mày râu.

Nhờ vào thành phần giàu chất chống oxy hóa nên lựu giúp triệt tiêu các tế bào thoái hóa, bảo quản chất lượng đối với các chú “tinh binh”. Ăn lựu liên tục cũng chính là một gợi ý thú vị đối với các cặp vợ chồng hiếm muộn.

Leave a comment